tin tức & sự kiện

Sốt gà chiên vị cay và vị phô mai O'food, bạn đã thử chưa?

Cập nhật ngày 17/11/2021

MÓN MỚI THỬ NGAY

Nếu bạn đang nhớ món gà của Lotteria, KFC, Popeyes,... thì xem ngay món mới của O'food nha. Gà chiên sốt cay và gà chiên sốt phô mai vốn chỉ có ở các cửa hàng, thì từ hôm nay bạn có thể tự làm đơn giản với bí quyết của O'food. Sốt gà chiên O'food được sáng tạo từ món gà chiên được yêu thích nhất🏆 Chỉ cần đảo đều gà chiên với sốt là bạn đã có món ngon không khác gì tại các cửa hàng cao cấp. Gà chiên đã ngon lại càng ngon hơn. Sốt gà chiên 2 vị của O'food đã sẵn sàng lên kệ trong thời gian tới. ✅ Sốt gà chiên vị cay Hàn Quốc ✅ Sốt gà chiên vị phô mai 💥 Hãy cùng chờ đón sự ra mắt của sốt gà chiên O'food và cho O'food biết bạn mong đợi gì ở sản phẩm nhé!

MÓN MỚI THỬ NGAY

Bí quyết cho món gà chiên sốt 2 vị ngon như nhà hàng là gì?

Là fan ruột của gà chiên, nếu bạn chưa từng thử qua món gà chiên sốt cay kiểu Hàn hay món gà chiên sốt phô mai thì thực sự rất đáng tiếc. Gà chiên giòn rụm, được bao phủ bởi lớp sốt cay cay thơm nức mũi hay lớp sốt phô mai béo ngậy. Chỉ cần cắn 1 miếng thôi đã đủ bùng nổ vị giác rồi. Sốt gà chiên O'food được sáng tạo từ món gà chiên được yêu thích nhất🏆 Chỉ cần đảo đều gà chiên với sốt là bạn đã có món ngon không khác gì tại các cửa hàng cao cấp. Gà chiên đã ngon lại càng ngon hơn.

1

Nhanh chóng và tiện lợi

2

Món ngon lại càng ngon hơn

3

Đa dạng khẩu vị, phù hợp với mọi người

4

Chuẩn vị nhà hàng

Sốt gà chiên 2 vị thỏa mãn mọi sở thích

Sốt gà chiên O'food với 2 vị được yêu thích nhất, dễ dàng trở thành món yêu thích của cả gia đình từ trẻ nhỏ đến người lớn, cả người thích ăn cay và không thích ăn cay

1

Sốt gà chiên vị cay Hàn Quốc, kích thích vị giác cực đỉnh

2

Sốt gà chiên vị phô mai Hàn Quốc, béo ngậy, ngọt thơm tan chảy vị giác

Sốt gà chiên 2 vị thỏa mãn mọi sở thích

Video

video
play

CÁC THÔNG TIN KHÁC